• 07:00 01/01/1970

Hành trình của những tay lái bán tải có 'tầm' và có 'tâm'

Khó có thể tin được rằng, vượt lên khung cảnh hùng vĩ của thiên nhiên, điều khiến những tay lái bán tải gai góc tìm thấy sự kết nối rõ ràng nhất lại là hình ảnh những con người thu lại ở trong tim.

Huyền thoại Liverpool Robbie Fowler đến Việt Nam

Huyền thoại Câu lạc bộ (CLB) bóng đá Liverpool Robbie Fowler vừa có chuyến thăm Việt Nam 2017 và chủ trì đấu giá chiếc áo đấu Liverpool với logo chương trình "Seeing is Believing" nhân sự kiện các nhà đầu tư toàn cầu do Ngân hàng Standard...

Hành trình Hạ Long: Tìm lại màu xanh cho biển

Vịnh Hạ Long một ngày cuối tháng 8 bỗng trở nên sôi động và tràn ngập màu áo xanh. Khung cảnh náo nhiệt đó không đến từ các đoàn khách du lịch mà bắt nguồn từ hơn 100 tình nguyện viên – những người đang cần mẫn thu gom rác để trả...

Chợ hải sản – Nét độc đáo của huyện đảo Cô Tô

Cô Tô không chỉ hấp dẫn du khách bởi cảnh sắc thiên nhiên mà còn mang đến nhiều trải nghiệm lý thú, mà một trong số đó là khám phá khu chợ hải sản sầm uất trên đảo.

04:53 26/05/2018

Paris đó, chỉ ngắm thôi chớ yêu!

Chẳng hiểu sao ngày xưa mỗi khi lắng nghe một giai điệu Pháp du dương là trong lòng tôi lại nảy ra ý nghĩ nhất định sẽ có ngày mình đến Paris để yêu một chàng trai Paris!

Gái phượt: Tự sự của một cô gái 'say đường'

"Tôi chỉ kể câu chuyện của cá nhân tôi và chia sẻ rằng, phụ nữ có thể lựa chọn nhiều cách sống, miễn là họ mạnh mẽ, tự lập và hạnh phúc với điều mình chọn lựa"... - Yếm Đào Lẳng Lơ.

Một ngày ở đảo Mắt Rồng

Thời gian gần đây nhiều bạn trẻ truyền tai nhau về đảo Mắt Rồng, rằng đây là đảo “đẹp nhất vịnh Bắc bộ”. Có mặt trên đảo một ngày đêm, chúng tôi may mắn được "thưởng thức" gần hết những “đặc sản” của đảo.

Phở mùa đông Hà Nội

... Nhớ phở bò, ngày xưa trời mà mưa thế này, ngồi xì xụp thì... chẹp chẹp. Nước phở thơm mùi đặc trưng của xương, của hoa hồi, quế, thảo quả, của gừng nướng, hành củ nướng cơ, chứ ko ngọt ngào như mùi knor bây giờ.

Myanmar - Giấc mơ không hoang đường

Viết về Myanmar tôi như viết về giấc mơ của mình. Là những ngày nắng chói chang lang thang trên chiếc xe ngựa dạo quanh khắp những ngôi đền cổ bậc nhất ở Old Bagan, là buổi chiều hoàng hôn say đắm bên chiếc cầu gỗ Ubein, con đường duy...

04:53 26/05/2018

Tôi đã đi châu Âu một mình như thế...

Nhân việc đi châu Âu 22 ngày 40 triệu đang hot, mình chia sẻ lại kinh nghiệm đi châu Âu của mình. Hành trình 1 mình, 30 ngày, 8 nước.

Tìm về ngôi nhà cổ

Cái hình ảnh này tôi đưa lên ai cũng sẽ nói: "Ngày xưa nhà mình cũng vậy, nhưng nay khác rồi''. Nhưng với tôi nó là ngày xưa và vẫn là ngày nay và tương lai để lưu dấu những kỷ niệm ấu thơ.

04:53 26/05/2018

Đã từ rất lâu rồi em không còn thích ngồi Cộng nữa

... và đỉnh điểm là ngày hôm qua, em order sinh tố bơ ở Cộng, lúc mang ra em thấy nhợt nhạt, uống thử thì không có một chút vị gì.

04:53 26/05/2018

'Tôi đến Việt Nam là đi cho biết, và sẽ không quay lại đất nước của bạn một lần nữa đâu...'

John McCarthy, người bạn, đồng nghiệp của tôi vừa kết thúc chuyến du hành đến Việt Nam tháng 6 cho hay chỉ đi cho biết và không có ý định quay lại lần hai. Không chỉ John, rất nhiều bạn bè của tôi cũng từng nói vậy.

04:53 26/05/2018

Đi để trở về, không phải để chết!

Khi bạn đăng dòng trạng thái "vác ba lô lên và đi" hoặc "đưa nhau đi trốn", hãy nhớ rằng luôn có những người chờ bạn trở về, là gia đình, người yêu, đồng nghiệp. Bạn đi để trở về với họ, không phải để chết!

4 lý do nên du lịch vào mùa thấp điểm

Đa phần mọi người thường tranh thủ dịp nghỉ lễ, Tết để bắt đầu hành trình của mình. Tuy nhiên, đây cũng là lúc các điểm du lịch đều tấp nập du khách và bạn sẽ gặp không ít những phiền toái nếu du lịch vào thời điểm này.

Du lịch Cô Tô 2 triệu đồng: Từ bình dân đến sang chảnh

Dù không phải là điểm du lịch mới mẻ nhưng Cô Tô luôn có sức hút mãnh liệt với khách du lịch. Vậy, làm thế nào để có một chuyến đi với nhiều trải nghiệm thú vị nhưng vẫn đảm bảo chi phí hợp lý? Lịch trình dưới đây sẽ giải...